Markaðssetning svæða á Íslandi - Mikilvægi svæðisbundinna tengslaneta og samskipta þeirra í millum
Nánari upplýsingar |
Titill |
Markaðssetning svæða á Íslandi - Mikilvægi svæðisbundinna tengslaneta og samskipta þeirra í millum |
Höfundar |
Nafn |
Edward H. Huijbens |
Flokkun |
Flokkur |
Fræðigreinar um ferðamál eftir starfsmenn HÍ, HA og HH / Academic Papers on Tourism by staff of UI, UnAk and HU |
Útgáfurit |
Rannsóknir í Félagsvísindum IX: 63-75 |
Útgáfuár |
2008 |
Útgefandi |
Félagsvísindadeild Háskóla Íslands |
Leitarorð |
Markaðssetning svæða á Íslandi, Markaðssetning á íslandi, markaðssetning, ísland, tengslanet, samskipti, Háskóla Íslands |